$nbsp;

X

Taxi Nội Bài Đi Tỉnh Giá Rẻ Trọn Gói

SỐ ĐIỆN THOẠI TAXI NỘI BÀI ĐI BÃI TẮM D SẦM SƠN

SỐ ĐIỆN THOẠI TAXI NỘI BÀI ĐI BÃI TẮM D SẦM SƠN

Mang một vẻ yên bình và tĩnh lặng hơn là bãi tắm D với những rặng phi lao, sàn nhà dựng sát biển, rất thích hợp với những du khách có như cầu nghỉ dưỡng yên bình, không sầm uất, xô bồ.

Giá thành chung ở đây cũng khá rẻ, bạn có hoàn toàn có thể thưởng thức những chầu hải sản thơm ngon tại khu D thay vì phải chi trả các phí dịch vụ đắt đỏ ở khu A.

bãi biển khu D biển Sầm Sơn

Cách xa trung tâm Quảng trường biển Sầm Sơn nhất chính là bãi tắm D Sầm Sơn. Cũng giống như bãi C, bãi tắm D Sầm Sơn rất thích hợp với du khách thích yên bình, không chen chúc. Nước biển ở bãi này thì sâu và có cường độ sóng mạnh hơn các bãi tắm khác. Chính vì thế nếu gia đình có trẻ nhỏ và người già thì nên hạn chế tắm biển ở bãi này. 

Bãi tắm D Sầm Sơn mang lại sự yên bình, thoải mái cho một kỳ nghỉ (Ảnh: sưu tầm)

Tuy nhiên bãi D lại là nơi tập trung nhiều khách sạn sang chảnh, nhà hàng chất lượng và gần với khu trung tâm du lịch FLC Sầm Sơn. Đây cũng là lý do khiến bãi D thu hút một số lượng du khách nhất định đến đây nghỉ dưỡng. Bãi tắm D thường ít du khách tắm biển hơn các bãi tắm còn lại, tắm ở đây thoải mái và không phải bon chen, thích hợp cho những ai thích sự yên bình cho một kỳ nghỉ dưỡng thú vị.

Bãi tắm D cũng là nơi tập trung nhiều nhà hàng, khách sạn sang chảnh nhất (Ảnh: sưu tầm)

Đặc biệt, với những rặng phi lao, sàn nhà dựng sát biển. Bãi tắm này rất thích hợp với những du khách có những nhu cầu nghỉ dưỡng yên bình, không sầm uất, xô bồ. Đây được coi là bãi tắm đẹp nhất của Sầm Sơn.

Giá thành chung ở đây cũng khá rẻ, bạn có hoàn toàn có thể thưởng thức những chầu hải sản thơm ngon tại khu D thay vì phải chi trả các phí dịch vụ đắt đỏ ở khu A.

Hãy chú ý một số điều quan trọng khi đến với các bãi tắm Sầm Sơn (Ảnh: sưu tầm)

Tắm biển Sầm Sơn là một trong những hoạt động du lịch không thể thiết khi đi tour Sầm Sơn. Do đó, nếu quý khách muốn tắm biển thì nên lưu ý một số điểm sau đây:

– Nên tắm biển ở khu vực cuối bãi tắm A, B, C, D.

– Không quay lưng ra phía biển khi đang tắm vì khi ấy không thể quan sát kiểm soát được những nguy hiểm có thể xảy ra, một con sóng lớn đang tới chẳng hạn.

– Đối với các bạn nữ nên sử dụng kem chống nắng để không bị cháy da.

– Tránh dòng chảy xa bờ. Nếu gặp dòng chảy xa bờ hãy bơi song song với bờ biển để thoát khỏi dòng chảy này.

– Không tắm ở khu vực sát chân núi.

– Không nên đi tắm biển một mình.

– Không nên đi chân trần nhất là những nơi trên bãi biển có nhiều đá, đặc biệt là khu vực quanh chân núi giáp với mặt biển.

– Không bơi quá xa bờ vì phải luôn đối mặt với những con sóng dẫn đến cơ thể thường nhanh mất sức.

– Không bơi gần các bến bãi của tàu bè. Những nơi này thường sâu, sóng nước không ổn định, bạn có thể bị cuốn vào các động cơ tàu bè.

– Không lại gần các tảng đá, cọc đóng trên biển vì có rất nhiều những động vật thân mềm sắc nhọn ký sinh trên đó.

– Không chứa nước, thức ăn trong các chai lọ, bình thủy tinh dễ vỡ vì những vật liệu này dễ gây ra chấn thương cho bạn hoặc cho những người khác. Nên chứa trong những vật dụng nhựa mềm.

Nếu bạn đang tìm kiếm các tour du lịch biển Sầm Sơn thì đừng ngại ngần, LIÊN HỆ:TAXI NỘI BÀI 0977324145/0988227856.