$nbsp;

X

Taxi Nội Bài Đi Tỉnh Giá Rẻ Trọn Gói

XE 16 CHỖ NỘI BÀI ĐI HƯNG YÊN

XE 16 CHỖ NỘI BÀI ĐI HƯNG YÊN

TAXI NỘI BÀI ĐI HƯNG YÊN XE 16 CHỖ GIÁ CHỈ 1200K,LIÊN HỆ:0977324145.BAO TRỌN VÉ CẦU ĐƯỜNG ,CÓ HOÁ ĐƠN VAT.

Cách thủ đô chừng 60km, Hưng Yên nằm giữa ba thành phố lớn là Hà Nội, Hải Dương, Nam Định. Một mảnh đất với vẻ đẹp bình dị, dân dã như đúng tinh thần và con người Hưng Yên. Nổi tiếng du lịch với các điểm như: phố Hiến đền Chử Đồng Tử; cụm di tích Đa Hòa – Dạ Trạch, Hàm Tử – Bãi Sậy; đền Mẫu; chùa Hiến; Văn Miếu Xích Đằng..

Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đi Hưng Yên là dịch vụ đang được cung cấp tại Hà Nội của công ty Nắng Vàng với mục đích đáp ứng nhu cầu di chuyển của khách hàng. Đội xe của chúng tôi bao gồm các loại xe như Ford Transit, Mercedes Benz và Toyota Hiace, tất cả được bảo dưỡng đúng quy trình và đảm bảo an toàn.

Hưng Yên là nơi bồi lắng, hội tụ và lan tỏa sự phong phú, độc đáo của vùng văn hoá châu thổ sông Hồng. Toàn tỉnh hiện có 1.802 di tích lịch sử – văn hoá, trong đó 02 cụm di tích và di tích được xếp hạng di tích Quốc gia đặc biệt, 165 di tích và cụm di tích được xếp hạng cấp Quốc gia.

Hưng Yên có hệ thống giao thông quan trọng nối giữa các trung tâm kinh tế của vùng đồng bằng Bắc Bộ như: Quốc lộ 5A, cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, đường nối cao tốc Hà Nội – Hải Phòng và cao tốc Cầu Giẽ – Ninh Bình, tuyến đường sắt Hà Nội – Hải Phòng; ngoài ra có Quốc lộ 39A, 38B nối từ Quốc lộ 5A qua thành phố Hưng Yên đến Quốc lộ 1A qua cầu Yên Lệnh, đường nối 2 cao tốc 5B và Quốc lộ 1A qua cầu Hưng Hà và Quốc lộ 10 qua cầu Triều Dương, là trục giao thông quan trọng nối các tỉnh Tây – Nam Bắc Bộ như: Hà Nam, Ninh Bình, nam Định, Thanh Hoá với Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh… những tuyến giao thông huyết mạch kết nối và lan toả không những trong tỉnh mà còn trong vùng kinh tế trọng điểm Bắc bộ, qua đó đã thúc đẩy giao thương, sản xuất phát triển, tăng sức hấp dẫn thu hút đầu tư và đẩy mạnh quá trình đô thị hóa trên địa bàn tỉnh; là động lực to lớn để Hưng Yên phát triển.