$nbsp;

X

Taxi Nội Bài Đi Tỉnh Giá Rẻ Trọn Gói

XE 16 CHỖ NỘI BÀI ĐI HẢI TIẾN THANH HOÁ

XE 16 CHỖ NỘI BÀI ĐI HẢI TIẾN THANH HOÁ

XE TAXI NỘI BÀI CHUYÊN ĐÓN TẠI SÂN BAY NỘI BÀI ĐI HẢI TIẾN THANH HOÁ XE 16 CHỖ GIÁ RẺ TRỌN GÓI,LIÊN HỆ:0977324145

Biển Hải Tiến khá hoang sơ và thuần khiết, nơi đây còn khá ít người biết đến và chưa được khai thác nhiều. Do đó, đến đây bạn sẽ cảm nhận được thiên nhiên trọn vẹn nhất. Mặc dù bờ biển chỉ dài 2km nhưng nó đặc biệt thơ mộng và hữu tình, biển uốn lượn theo từng rặng phi lao. 

Từ trung tâm Hà Nội đến bãi biển Hải Tiến là hơn 150 km. Đây không phải là quãng đường quá xa, nếu di chuyển bằng ô tô, bạn chỉ mất khoảng 2h 30 phút là đến nơi.

Đường di chuyển nhanh nhất từ Hà Nội – Hải Tiến bằng ô tô: từ trung tâm thành phố, du khách chọn di chuyển theo đường cao tốc Hà Nội – Ninh Bình và quốc lộ 1A đến biển Hải Tiến thì sẽ tiết kiệm thời gian hơn.

Nếu muốn kết họp tham quan các địa điểm ở Phủ Lý (Hà Nam), Ninh Bình… Bạn có thể chọn di chuyển theo trục đường quốc lộ 1A. Lộ trình này dành cho mọi phương tiện. Tuy nhiên, thời gian di chuyển sẽ dài hơn.

Biển Hải Tiến nằm trong top những bãi biển mới, đẹp ở Việt Nam được đưa vào khai thác du lịch năm 2014 ở xứ Thanh. Nằm giữa địa phận hai xã Hoằng Tiến và Hoằng Hải (thuộc huyện Hoằng Hóa – tỉnh Thanh Hóa). Bãi biển Hải Tiến được ví như trà cổ thứ hai, không chỉ đẹp tự nhiên, mà còn thơ mộng, hữu tình với bãi cát trắng mịn thoải, không gian tự nhiên trong lành, không có đá ngầm, sóng biển dịu dàng nước biển trong xanh.

Khi đến đây, bạn sẽ vô cùng ấn tượng với những rặng dừa xanh, hàng phi lao dài tít tắp chạy dọc bờ biển dài đến 12km. Chỉ cần đứng trên đây, phóng tầm mắt ra xa bạn sẽ trông thấy hình ảnh dung dị của những chòi ngao, những chiếc tàu bè đánh cá của ngư dân vùng biển vừa sống động, vừa dân dã.

Và một trong những nét đặc trưng thú vị ở đây là 2 loại hình du lịch biển bao gồm: khu du lịch sinh thái Biển Hải Tiến hướng tới không gian vui chơi, giải trí sống động và khu nghỉ dưỡng với các villa vừa đẹp, vừa yên tĩnh như Eureka Linh Trường Resort. Cùng với đó là rất nhiều danh lam thắng cảnh rất nổi tiếng của xứ Thanh không xa Hải Tiến.

Sự hòa hợp của thiên nhiên trong lành, mát mẻ với không gian du lịch lý tưởng cùng nhiều dịch vụ tốt tại Biển Hải Tiến chắc chắn sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái, xua tan cảm giác mệt mỏi mà ở chốn đô thị chúng ta khó có được.