$nbsp;

X

Taxi Nội Bài Đi Tỉnh Giá Rẻ Trọn Gói

Bảng giá xe đi tỉnh trọn gói giá rẻ

Ngoài xe máy, xe bus thì Taxi hiện nay vẫn đang là một trong những hình thức vận chuyển lâu đời và chủ yếu ở nước ta đặc biệt là trong các tuyến phố nội thành. Trong nội thành chúng ta sẽ rất dễ dàng để gọi được dịch vụ taxi. Nhưng nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ xe đi tỉnh thì sao. Điều này cũng không khó khăn gì, bất cứ hãng taxi nào cũng có cung cấp dịch vụ xe đi tỉnh.

xe di tinh

Điều quan trọng là bạn sẽ chọn hãng taxi nào để đảm bảo được giá thành cũng như chất lượng dịch vụ tốt nhất giữa một rừng taxi như hiện nay. Noibaitaxire chúng tôi với nhiều năm hoạt động trong nghề nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng lớn nhỏ tại Hà Nội. Chúng tôi đảm bảo sẽ cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ xe đi tỉnh an toàn, chất lượng và giá thành phải chăng nhất.

Dưới đây là bảng giá xe đi tỉnh của chúng tôi để các bạn tham khảo:

Loại xe

Quãng đường

Đơn giá đ / km

Ghi chú

5 chỗ (Vios, Cruze, Kia Forte)

S< 60km

10.000

Đi tỉnh 1 chiều

5 chỗ (Vios, Cruze, Kia Forte)

S>60 km

9.000 – 9.500

Đi tỉnh 1 chiều

5 chỗ (Vios, Cruze, Kia Forte)

S>180km

6.500 – 7.000

Đi khứ hồi trong ngày 10 tiếng, đợi chờ 3 tiếng

7 chỗ (Inova, Fortuner)

S< 60km

12.000

Đi tỉnh 1 chiều

7 chỗ (Inova, Fortuner)

S>60 km

11.000

Đi tỉnh 1 chiều

7 chỗ (Inova, Fortuner)

S>180km

7.000 – 8.000

Đi khứ hồi trong ngày 10 tiếng, đợi chờ 3 tiếng

 

Khi sử dụng dịch vụ xe đi tỉnh của chúng tôi các bạn sẽ luôn được đảm bảo:

– Được sử dụng những chiếc xe đời mới, sang trọng như: Toyota vios E 2016, Chevrolet Cruze 2016, Kia forte 2015, Toyota innova 2014, Toyota Fortuner 2015, Ford Transit 2015 và nhiều loại xe khác theo yêu cầu từ 16 đến 45chỗ.

– Quý khách hàng sẽ luôn được sử dụng những chiếc xe sạch sẽ, không có mùi khó chịu. Những đội ngũ nhân viên, lái xe của chúng tôi với tuổi nghề cao, chuyên nghiệp, nhiệt tình luôn đặt sự an toàn của quý khách hàng lên hàng đầu.

– Các bạn tiết kiệm được kha khá thời khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi từ khâu đặt chỗ đến việc chọn cung đường đi sao cho tiết kiệm thời gian và quãng đường.

– Chúng tôi luôn có 1 số lượng xe lớn đảm bảo sẽ đủ cung cấp cho nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng.

Không chỉ có vậy chúng tôi luôn có chính sách giá cả cực ký linh động, tùy từng trường hợp mà quý khách có nhu cầu đi cao tốc thì giá cũng sẽ thay đổi theo từng tuyến đường. Do đó để được cập nhật chính xác giá cùng với các chính sách ưu đãi nhất khi đạt xe đi tỉnh thì các bạn có thể trực tiếp liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ: 

Xí nghiệp hàng không sân bay nội bài

Số điện thoại: 0988 227 856

Email: noibaitaxire@gmail.com

Website: http://noibaitaxire.com/