$nbsp;

X

Taxi Nội Bài Đi Tỉnh Giá Rẻ Trọn Gói

Dịch vụ thuê xe đi tỉnh giá rẻ nhất

Các bạn đang có công việc cần đi tỉnh khác hoặc đơn giản là các bạn cần xe để đi chơi. Các bạn cần thuê xe đi tỉnh, hãy liên hệ với chúng tôi – Noibaitaxire. Một đơn vị hoạt động lâu năm, nhiều kinh nghiệm đã và đang luôn nhận được sự tin tưởng của quý khách hàng trong cả nước. Chúng tôi tự tin khẳng định mình là một đơn vị cung câp xe đi tỉnh uy tín, chuyên nghiệp.

thue xe di tinh

Bài viết thuê xe đi tỉnh của chúng tôi dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin cần thiết về giá cả cũng như những chất lượng mà chúng tôi đảm bảo các bạn sẽ nhận được khi sử dụng dịch vụ thuê xe đi tỉnh của chúng tôi.

Về giá cả thì tùy theo bạn thuê xe nào như xe 5 chỗ hay xe 7 chỗ, bạn định đến đâu quãng đường mà bạn định đi như nào sẽ có từng mức giá cụ thể.

Khi sử dụng dịch vụ thuê xe đi tỉnh của chúng tôi các bạn sẽ luôn được đảm bảo:

– Thứ 1 là luôn được sử dụng những chiếc xe đời mới, sang trọng như: Toyota vios E 2016, Chevrolet Cruze 2016, Kia forte 2015, Toyota innova 2014, Toyota Fortuner 2015, Ford Transit 2015 và nhiều loại xe khác theo yêu cầu từ 16 đến 45chỗ.

– Thứ 2 các bạn sẽ được sử dụng những chiếc xe luôn được giữ sạch sẽ, không có mùi khó chịu. Cùng với đội ngũ nhân viên lái xe chuyên nghiệp với tuổi nghề cao, nhiệt tình, có tâm với nghề luôn đặt sự an toàn của quý khách hàng lên hàng đầu.

– Thứ 3 các bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như tiền bạc khi sử dụng dịch vụ thuê xe đi tinh của chúng tôi từ khâu đặt chỗ đến việc chọn cung đường đi sao cho tiết kiệm thời gian và quãng đường.

– Cuối cùng là chúng tôi có 1 lượng lớn các loại xe, đủ để phục vụ cho nhu cầu của quý khách hàng. Các bạn sẽ không phải chờ đợi mất thời gian

Không chỉ có vậy chúng tôi còn có chính sách giá cực ký linh động, tùy vào từng cung đường mà chúng tôi sẽ có mức giá khác nhau. Do đó để có thể cập nhật được chính xác giá cùng với các chính sách ưu đãi nhất khi thuê xe đi tỉnh của chúng tôi thì các bạn có thể trực tiếp liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Xí nghiệp hàng không sân bay nội bài

Số điện thoại: 0988 227 856

Email: noibaitaxire@gmail.com

Website: http://noibaitaxire.com/

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng, rất mong sẽ nhận được sự tin tưởng của quý khách hàng trong thời gian sắp tới. Sự hài lòng cũng như tin tưởng của khách hàng chính là động lực để chúng tôi cố gắng phấn đấu, phát triển.