$nbsp;

X

Taxi Nội Bài Đi Tỉnh Giá Rẻ Trọn Gói

Thuê xe đi tỉnh giá rẻ chỉ từ 8000đ/km

Có lẽ các bạn đã rất quen thuộc với việc thuê xe đi tỉnh, các bạn thuê để đi làm, cũng có thể là các thuê xe để đi chơi. Nhưng hiện nay có rất nhiều đơn vị cho thuê xe đi tình giá rẻ. Làm sao để ta có thể chọn được một đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín, chất lượng đây. Đây luôn là một câu hỏi khiến cho mọi người phải đau đầu khi nghĩ tới.

thuê xe đi tỉnh giá rẻ

Noibaitaxire chúng tôi là một đơn vị hoạt động lâu năm với nhiều kinh nghiệm đã và đang nhận được sự tin tưởng của quý khách hàng trong cả nước. Chúng tôi tự tin khẳng định mình là một đơn vị cung câp dịch vụ cho thuê xe đi tỉnh giá rẻ với chất lượng tốt nhất.

Bài viết thuê xe đi tỉnh giá rẻ của chúng tôi dưới đây sẽ giúp cho các bạn có những thông tin cần thiết về giá cả cũng như những chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Đảm bảo các bạn hài lòng khi sử dụng dịch vụ thuê xe đi tỉnh của chúng tôi.

Đầu tiên là về giá cả. Tùy theo việc bạn thuê xe bao nhiêu chỗ như xe 5 chỗ hay xe 7 chỗ và bạn định đến đâu, quãng đường mà bạn định đi như nào từ đó sẽ có những mức giá cụ thể.

Khi sử dụng dịch vụ thuê xe đi tỉnh của chúng tôi các bạn sẽ luôn được đảm bảo:

– Thứ 1 là bạn sẽ luôn được sử dụng những chiếc xe đời mới, sang trọng như: Toyota vios E 2016, Chevrolet Cruze 2016, Kia forte 2015, Toyota innova 2014, Toyota Fortuner 2015, Ford Transit 2015 và nhiều loại xe khác theo yêu cầu từ 16 đến 45 chỗ.

– Thứ 2 là các bạn sẽ được sử dụng những chiếc xe sạch sẽ, không có mùi khó chịu. Cùng với đội ngũ nhân viên lái xe chuyên nghiệp với tuổi nghề cao, nhiệt tình, có tâm với nghề luôn đặt sự an toàn của quý khách hàng lên hàng đầu.

– Thứ 3 các bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như tiền bạc khi sử dụng dịch vụ thuê xe đi tinh của chúng tôi. Các bạn sẽ không phải mất thời gian để ra ngoài thuê xe, các bạn chỉ cần ngồi nhà gọi điện trực tiếp hoặc có thể đăng ký trực tiếp trên website là được.

– Cuối cùng là chúng tôi có 1 lượng lớn các loại xe, đủ để phục vụ cho nhu cầu của quý khách hàng. Các bạn sẽ không phải chờ đợi mất thời gian

Ngoài ra tùy vào từng cung đường mà chúng tôi sẽ có mức giá khác nhau và chúng tôi còn có chính sách giá cực ký linh động cho từng yêu cầu cụ thể. Do đó để có thể biết được chính xác giá cùng với các chính sách ưu đãi nhất khi thuê xe đi tỉnh của chúng tôi thì các bạn có thể trực tiếp liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Xí nghiệp hàng không sân bay nội bài

Số điện thoại: 0988 227 856

Email: noibaitaxire@gmail.com

Website: http://noibaitaxire.com/